THƯ MỜI VIẾT BÀI

VÀ THAM GIA HỘI THẢO KHOA HỌC

Kính gửi: .................................................................................................................

Khoa Khoa học xã hội và nhóm nghiên cứu mạnh Chính sách và phát triển xã hội nông thôn, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức hội thảo với chủ đề “Lịch sử kinh tế Việt Nam – những vấn đề lý luận đến thực tiễn”.

I. MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA

- Tạo diễn đàn học thuật để các giảng viên, nhà khoa học trong và ngoài Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao đổi, thảo luận các nội dung lý luận về kinh tế và quản lý kinh tế ở Việt Nam qua các giai đoạn lịch sử

- Tạo diễn đàn học thuật để các giảng viên, nhà khoa học trong và ngoài Học viện trao đổi, thảo luận các vấn đề về đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về phát triển kinh tế Việt Nam qua các giai đoạn lịch sử

- Tạo diễn đàn học thuật để các giảng viên, nhà khoa học, nhà quản lý, nhà doanh nghiệp trong và ngoài Học viện trao đổi, thảo luận các vấn đề thực tiễn trong phát triển kinh tế Việt Nam hiện nay.

II. NỘI DUNG CỦA HỘI THẢO

Hội thảo tập trung vào các nội dung sau:

-         Những vấn đề lý luận và thực tiễn về lực lượng sản xuất và quan hệ sản xuất, các phương thức sản xuất trong mỗi giai đoạn phát triến của lịch sử Việt Nam.

-         Những vấn đề lý luận và thực tiễn về các lĩnh vực kinh tế và các ngành kinh tế trong mỗi giai đoạn phát triến của lịch sử Việt Nam.

-         Những vấn đề lý luận và thực tiễn về các tổ chức kinh tế trong mỗi giai đoạn phát triến của lịch sử Việt Nam.

-         Những vấn đề lý luận và thực tiễn về các hoạt động sản xuất, kinh doanh, các sản phẩm của lao động sản xuất trong mỗi giai đoạn phát triến của lịch sử Việt Nam

-         Bài học kinh nghiệm rút ra từ lịch sử kinh tế Việt Nam qua các giai đoạn phát triển.

III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM

- Hình thức tổ chức Hội Thảo: Hội thảo trực tiếp tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

- Thời gian dự kiến: Ngày 20, tháng 9 năm 2024

IV. THỜI HẠN ĐĂNG KÝ THAM DỰ VÀ GỬI BÀI

1. Bài viết toàn văn

- Bài viết toàn văn gửi về địa chỉ email: hathiyen281@gmail.com

Chủ đề thư gửi ghi rõ: Toanvanbaiviet Hoithao. Bài viết được BTC lựa chọn sẽ được đăng toàn văn trong Kỷ yếu Hội thảo khoa học cấp Học viện.

- Thời hạn: Trước ngày 17/9/2024

3. Quy định về hình thức trình bày

- Bài viết trình bày bằng tiếng Việt, phông chữ Times New Roman, cỡ chữ 13, dãn dòng 1.3, định dạng Word, sử dụng bảng mã Unicode, khổ giấy A4; lề trái 3cm; lề trên, lề dưới, lề phải: 2cm.

- Bài viết được trình bày theo thứ tự sau: Tên báo cáo (in hoa), Các (tác giả), Tên cơ quan của (các) tác giả, Tóm tắt tiếng Việt (không quá 250 từ), Từ khoá (không quá 5 từ); Nội dung bài viết (Mở đầu, nội dung, kết luận); Tài liệu tham khảo. Dung lượng bài viết: 3000 - 4000 từ (không bao gồm danh mục tài liệu tham khảo).

- Tài liệu tham khảo: Đánh số đặt trong ngoặc vuông ([]) theo vần A, B, C. Đối với tài liệu là bài báo trong Tạp chí: Tên tác giả, tên bài báo, tên tạp chí, tập, năm xuất bản, trang của bài báo. Đối với các tài liệu là sách: Tên tác giả, năm xuất bản, nhà xuất bản, nơi xuất bản.

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ

            - Thông báo này được đăng tải trên trang web của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, tại địa chỉ https://www.vnua.edu.vn/.

            - Mọi thông tin về Hội thảo xin liên hệ với Ban thư ký: ThS. Vũ Hải Hà, địa chỉ email: vhha@vnua.edu.vn, ĐT: 0906.089508 (hoặc) ThS. Hà Thị Yến, địa chỉ email: hathiyen281@gmail.com, ĐT: 0986.252.438.

            Ban Tổ chức Hội thảo trân trọng thông báo và mong nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp, tổ chức, nhà khoa học, các cán bộ giảng viên và quý vị đại biểu.

            Trân trọng!

                                                                                                              

                                                                                                                                                                                                                              BAN TỔ CHỨC

                                                                                   Trưởng nhóm NCM

                                                                              (Đã kí)

 

                                                                                 Trần Lê Thanh