Ông Nguyễn Minh Dũng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tổng liên đoàn tới dự.

leftcenterrightdel
 

46 cán bộ Công đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929-28.7.2024).

Trong những năm qua, phong trào thi đua yêu nước của các cấp Công đoàn trong ngành đã triển khai sâu rộng gắn với nhiều nội dung, tiêu chí và biện pháp cụ thể, coi trọng vào chất lượng, thực chất và hiệu quả của các phong trào thi đua. Các nội dung thi đua được triển khai đăng ký thực hiện với nhiều hoạt động, hình thức thiết thực nhằm khơi dậy tính năng động, sáng tạo trong CNVCLĐ, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của ngành Nông nghiệp và của đất nước.

Với trách nhiệm của mình các cấp Công đoàn trong ngành đã phát động các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị, nhiệm vụ chính trị của cơ quan, hướng đến thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế- xã hội của ngành, của đất nước.

Trong các thành tích đó có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ Công đoàn các cấp. Nhiều cá nhân, cán bộ Công đoàn là những điểm sáng, những tấm gương tiêu biểu đã duy trì và tổ chức tốt các phong trào thi đua trong thời gian qua.

Phát biểu tại Lễ biểu dương, ông Nguyễn Minh Dũng đánh giá cao kết quả các phong trào thi đua do Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức, triển khai, trong đó các cán bộ Công đoàn đóng vai trò quan trọng.

https://laodong.vn/