Lịch công tác
Email
ABOUT US
SCIENTIFIC CAPACITY
SCIENTIFIC RESAERCH
Scientific projects
Research Products
SERVICES
Agricultural and rural development Consulting
Land management consulting
Environmental consulting
Environmental monitoring
Occupational safety and hygiene training
TRAINING
CONTACT US
Trang chủ
Trang chủ
Tin tức và sự kiện
GMT +7
Thạc sĩ Đặng Nam Phương - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện vinh dự là “Cán bộ Đoàn tiêu biểu Thủ đô năm 2026”
09/06/2026
Công đoàn Nông nghiệp và Môi trường Việt Nam hưởng ứng phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo - Thu nhập tốt”
09/06/2026
Thông tin nhanh kết quả từ Đại hội Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2026-2031
09/06/2026
Chi bộ Khoa Kinh tế và Quản lý tổ chức lễ công bố quyết định công nhận đảng viên chính thức
08/06/2026
Trong công tác xây dựng Đảng, việc phát hiện, bồi dưỡng và phát triển quần chúng ưu tú để kết nạp vào Đảng, tiến tới trở thành đảng viên chính thức luôn là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây không chỉ là yêu cầu thường xuyên nhằm bổ sung lực lượng đảng viên có chất lượng cho tổ chức Đảng mà còn góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các chi bộ, đáp ứng yêu cầu xây dựng đội ngũ cán bộ “vừa hồng, vừa chuyên” trong giai đoạn mới.
Thông báo gặp mặt các sinh viên nhận đề tài và kế hoạch thực hiện khóa luận tốt nghiệp đợt 1 học kỳ 1 năm học 2026 - 2027 (đợt 1.1)
08/06/2026
Giáo trình Công nghệ điều khiển cây trồng
08/06/2026
Những năm gần đây, việc phát triển nền sản xuất nông nghiệp theo hướng hiện đại, thông minh ngày một phát triển. Cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, những hiểu biết về cây trồng ở mức độ di truyền, phân tử cũng được sáng tỏ hơn.
Thông báo về việc công bố và lấy ý kiến góp ý đối với Dự thảo Báo cáo tự đánh giá Chương trình đào tạo ngành Kinh tế số
08/06/2026
Lấy ý kiến góp ý đối với Dự thảo cáo cáo tự đánh giá CTĐT Công nghệ sinh dược trình độ đại học theo tiêu chuẩn Bộ GD&ĐT
08/06/2026
Thông báo về việc lấy ý kiến góp ý đối với Dự thảo cáo cáo tự đánh giá CTĐT Quản lý bất động sản trình độ đại học theo tiêu chuẩn Bộ GD&ĐT
08/06/2026
Cà phê buổi sáng có thể kéo dài tuổi thọ
08/06/2026
Theo một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Tim mạch Châu Âu, uống cà phê buổi sáng không chỉ giúp bạn khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng mà còn có thể kéo dài tuổi thọ. Nghiên cứu cho thấy những người chủ yếu uống cà phê vào buổi sáng ít có nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch và có nguy cơ tử vong tổng thể thấp hơn so với những người uống cà phê suốt cả ngày.
Morning coffee could extend your life, study suggests
08/06/2026
Drinking your morning coffee might not just kickstart your day – it could also prolong your life, according to new research published in the European Heart Journal. The study reveals that people who drink coffee primarily in the morning are less likely to die from cardiovascular disease and have a lower overall mortality risk compared to those who sip coffee throughout the day.
1
2
3
4
5