Chiều ngày 17/5/2024, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024, chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Học viện (24/5/1959 - 24/5/2024) và chào mừng Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2024.

Phát biểu khai mạc giải, ThS. Nguyễn Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng Ban Thanh tra khẳng định tầm quan trọng của các hoạt động thể dục thể thao, và mong muốn giải đấu sẽ tạo ra sân chơi, là nơi rèn luyện thể lực, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa cán bộ, viên chức, người lao động trong Học viện, góp phần quan trọng trong việc động viên đoàn viên, người lao động duy trì, khơi dậy tinh thần thể thao rèn luyện sức khoẻ, thể lực, giải phóng năng lượng sau thời gian giảng dạy, nghiên cứu, làm việc, là sân chơi văn hoá tinh thần lành mạnh.

Nhấn mạnh về sức lan tỏa của phong trào thể dục thể thao trong toàn Học viện những năm qua, ThS. Nguyễn Công Ước tin tưởng rằng với thái độ làm việc nghiêm túc của tổ trọng tài, tinh thần thi đấu đoàn kết, hết mình của các đội tham dự sẽ mang đến những trận đấu hay, những pha bóng đẹp và tạo nên một mùa giải thành công.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra một cách sôi động và đầy kịch tính, với tinh thần trung thực - đoàn kết - cao thượng, hứa hẹn một giải đấu thành công, đầy lôi cuốn và bất ngờ, đem lại không khí sôi nổi, hào hứng, phấn khởi. Ngay từ những phút đầu tiên, cả bốn đội đã thể hiện tinh thần thi đấu quyết tâm và nhiệt huyết, không kém phần cạnh tranh khi liên tục có những pha cản phá và phản công sắc bén.

Giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024 sẽ diễn ra trong vòng 02 tuần (từ 17/5/2024 đến 31/5/2024). Trận chung kết và lễ bế mạc, trao giải dự kiến được tổ chức vào chiều ngày 31/5/2024.

 

Nguyễn Dung - TT QHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TT QHCC&HTSV