Được sự đồng ý của Chi ủy và sự phối hợp thực hiện của Ban chủ nhiệm Khoa Thú y, Công đoàn Khoa Thú y đã tổ chức hoạt động hè cho cán bộ viên chức, người lao động của Khoa tại Đảo Cô Tô, Quảng Ninh từ ngày 3 – 5/7/2024. Hoạt động hè năm nay được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các công đoàn viên, đặc biệt là lực lượng cán bộ viên chức trẻ tuổi với mong muốn tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các thành viên trong Khoa Thú y.

leftcenterrightdel
Hoạt động hè năm 2024 của Khoa Thú y được tổ chức tại Đảo Cô Tô, Quảng Ninh 

Cứ tới hẹn lại lên, vào trung tuần tháng 6 hàng năm, quá trình chuẩn bị cho hoạt động hè của Khoa Thú y lại bắt đầu, bắt đầu với những công việc quen thuộc như lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho từng công đoàn viên,… Cứ như vậy, mỗi người một việc, coi công việc của tập thể như công việc của nhà mình vậy!

Khi mọi việc đã được chuẩn bị chu đáo, phấn khởi dậy từ rất sớm, đoàn khởi hành tới Cảng quốc tế Ao Tiên với tâm lý hồ hởi, phấn khởi với mong muốn có một kỳ nghỉ vui vẻ bên đồng nghiệp của mình. “Trung đoàn Khoa Thú y” khởi hành ra khơi trên con tàu Tuần Châu Express I với tổng số giờ di chuyển là 1 giờ và 30 phút. Những cột sóng lớn đánh vào mạn tàu, mọi người cùng nhau hò hét giống như đang chơi "Trò cảm giác mạnh". Nhiều người trong số họ lần đầu được trải nghiệm với sóng biển khá lớn, khi tàu cập bến một số thầy, cô đã trao đảo vì có cảm giác say sóng, ai cũng nhìn nhau và cười như thể vừa cùng nhau có một trải nghiệm thú vị trong cuộc đời.

Các hoạt động lần lượt diễn ra theo đúng như kế hoạch đã dự tính từ trước đó gồm có du lịch tham quan đảo Cô Tô, thăm một số cảnh đẹp như Bãi đá rồng, Ngọn Hải Đăng,… Đặc biệt, trong buổi Gala dinner tối ngày 4/7/2024, toàn thể cán bộ viên chức tham gia có dịp tĩnh lại gần nhau, cùng lắng nghe tâm sự, lời chia sẻ của GS. Nguyễn Văn Thanh, người có lẽ có thời gian gắn bó với Khoa Thú y dài nhất tính tới thời điểm hiện tại. Cùng lắng nghe những trăn trở của thầy với Ngành và Khoa Thú y, những lời căn dặn với thế hệ cán bộ trẻ hãy “Yêu nghề hơn, yêu ngành hơn và hơn cả là yêu Khoa, yêu Trường hơn”. Đối với thầy, hoạt động hè lần này mang lại nhiều cảm xúc, nhiều dấu ấn, kỷ niệm đẹp, hoạt động đã đạt được mục tiêu đó là đoàn kết các công đoàn viên trong Khoa.

leftcenterrightdel
Không khí vui vẻ, đoàn kết tại buổi Gala dinner 

Hoạt động hè là một trong những hoạt động quan trọng và luôn được Chi ủy, BCN Khoa, BCH Công đoàn Khoa Thú y coi trọng và được thực hiện thường niên. Hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Khoa đối với cán bộ viên chức, người lao động. Thông qua hoạt động đó, tinh thần đoàn kết giữa các công đoàn viên được bồi đắp, gắn kết hơn để cùng nhau thực hiện tốt mọi nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học, cùng nhau xây dựng Khoa Thú y vững mạnh, đoàn kết.

leftcenterrightdel
Cùng nhau trải nghiệm tour du lịch xe điện quanh Đảo Cô Tô 
leftcenterrightdel
Thăm ngọn Hải Đăng - Nơi đi về của những chuyến tàu đầy ắp cá, tôm! 
leftcenterrightdel
 Cảnh đẹp nao lòng của Bãi đá rồng - Cô Tô
leftcenterrightdel
Lưu lại cảnh đẹp và nét đẹp của tình Thầy - Trò 
leftcenterrightdel
Cùng những người đồng nghiệp ghi lại khoảnh khắc đẹp 

Ban chấp hành Công đoàn Khoa Thú y