Ngày 18/06/2024, đoàn Đại biểu Công đoàn Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam do đồng chí Nguyễn Hà Xuyên, Chủ tịch công đoàn ngành dẫn đầu đã thăm và làm việc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Công Tiệp – Phó Giám đốc Học viện, đồng chí Nguyễn Công Ước, Chủ tịch Công đoàn Học viện chủ trì buổi lễ đón tiếp. Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Công Tiệp chào mừng đoàn đại biểu đã tới thăm và làm việc tại Học viện. Đồng chí Tiệp đã giới thiệu tóm tắt một số hoạt động nổi bật của Học viện trong thời gian gần đây. Đồng chí bày tỏ rằng, thời gian qua Đảng ủy, Ban Giám đốc và tập thể Lãnh đạo Học viện luôn quan tâm, trú trọng và khuyến khích các hoạt động của Công đoàn Học viện, cũng như luôn hưởng ứng các phong trào do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam phát động. Học viện luôn đồng hành trong mọi hoạt động của Công đoàn, đặc biệt trong công tác chăm lo đời sống cán bộ viên chức, người lao động trong Học viện.

Thay mặt đoàn làm việc, đồng chí Nguyễn Hà Xuyên biểu dương những thành tích mà Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh, Công đoàn Học viện luôn là lá cờ đầu trong các phong trào thi đua của Công đoàn Ngành, luôn đi đầu và đưa ra nhiều ý tưởng mới, cách tiếp cận mới đối với các phong trào của Công đoàn. Trao đổi về công việc sắp tới, đồng chí bày tỏ mong muốn sự hợp tác của Công đoàn Học viện trong việc tổ chức sơ kết khối thi đua của Công đoàn Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam. Đồng chí tin tưởng rằng, với cơ sở vật chất sẵn có của mình, Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ góp phần lớn vào sự thành công của sự kiện năm nay.

Đồng chí Nguyễn Công Tiệp, thay mặt tập thể Lãnh đạo Học viện bày tỏ sự ủng hộ đối với các hoạt động sắp tới của Công đoàn Ngành. Đồng chí nhấn mạnh mức độ quan trọng của sự kiện và tin tưởng rằng sự kiện lần này sẽ thành công tốt đẹp, Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ tạo dấu ấn đẹp trong toàn ngành Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Công Ước, chủ tịch Công đoàn Học viện khẳng định rằng Công đoàn Học viện luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ cũng như các phong trào do Tổng liên đoàn lao động Việt Nam và Công đoàn Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam phát động. Công đoàn Học viện sẽ đóng vai trò là cầu nối và nòng cốt trong việc tổ chức sự kiện năm nay. Đồng chí đã gửi lời chúc tới quý vị đại biểu và đã có buổi thực địa thăm cơ sở vật chất của Học viện sẽ được sử dụng cho sự kiện sơ kết khối thi đua Công đoàn Ngành năm nay.

leftcenterrightdel

 Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại phong Anh Đào, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Hà Xuyên, chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam phát biểu tại cuộc họp

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Công Tiệp - Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc cuộc họp 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Công Ước, Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu tại cuộc họp

 

Đồng Văn Hiếu và Mai Thị Thanh Tuyền  - Ban tuyên truyền Công đoàn Học viện

Ảnh: Trung Đức - Ban tuyên truyền Công đoàn Học viện