Trong không khí cả nước thi đua chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 17/5/2024 Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024. Tới dự với buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí TS. Nguyễn Công Tiệp, Phó Giám đốc Học viện; đồng chí Nguyễn Công Ước chủ tịch công đoàn Học viện, cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động tới từ 11 đội bóng chuyền hơi trong Học viện.

Đồng chí Nguyễn Công Ước, Chủ tịch công đoàn Học viện tuyên bố khai mạc giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức và người lao động Học viện năm 2024. Đồng chí nhấn mạnh tầm quan trọng của các hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt là giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức và người lao động trong Học viện. Đồng chí mong muốngiải đấu sẽ tạo ra sân chơi, là nơi rèn luyện thể lực, tăng cường tính giao lưu, đoàn kết giữa cán bộ viên chức, người lao động trong Học viện. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng rằng với thái độ làm việc nghiêm túc của tổ trọng tài, các thành viên tham dự giải, giải bóng chuyền hơi năm nay sẽ mang lại những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ và đạt được mục tiêu lớn đó là tạo sân chơi bổ ích, kết nối giữa các cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn Học viện.

Lễ khai mạc giải đã kết thúc trong sự phấn khởi hiện lên trên nét mặt từng cầu thủ tham gia, các cổ động viên với sự tin tưởng tuyệt đối vào sự quan tâm của lãnh đạo Học viện đối với công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ viên chức, người lao động trong Học viện.

leftcenterrightdel
TS. Nguyễn Công Tiệp - Phó Giám đốc Học viện tham dự tại buổi lễ  
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu khai mạc giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức và người lao động Học viện năm 2024
leftcenterrightdel
Chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tuyển tham dự giải năm nay
leftcenterrightdel
 
 
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Học viện động viên tinh thần tuyển thủ các đội tham dự giải
leftcenterrightdel
Tuyên thệ của đại diện vận động viên tham dự giải 
leftcenterrightdel
Trận thi đấu đầu tiên diễn ra ngay sau lễ khai mạc giải
leftcenterrightdel
Tinh thần thi đấu phấn khởi của các tuyển thủ ở trận ra quân đầu tiên

 

Đồng Văn Hiếu, Mai Thị Thanh Tuyền

Ban tuyên truyền – Công đoàn Học viện