Ngày 14 tháng 8 năm 2017 Khoa Môi trường đã tổ chức lễ công bố quyết định số 1757/QĐ-HVN ngày 5 tháng 6 năm 2017 của Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam về việc bổ nhiệm cán bộ khoa Môi trường nhiệm kỳ 2016 -2021.

Đến dự và triển khai quyết định của Giám đốc Học Viện có Ban chủ nhiệm Khoa, cán bộ lãnh đạo các Bộ môn thuộc Khoa và toàn thể cán bộ viên chức Bộ môn Vi Sinh Vật. PGS.TS Ngô Thế Ân – Trưởng khoa Môi trường thay mặt Học viện công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng Bộ môn cho TS. Vũ Thị Hoàn - Giảng viên Bộ môn Vi Sinh Vật. Trong lời phát biểu giao nhiệm vụ Phó trưởng Bộ môn Vi sinh Vật cho TS. Vũ Thị Hoàn lãnh đạo Khoa mong Cô hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần vào nhiệm vụ chung của toàn khoa. TS.Vũ Thị Hoàn với cương vị mới là Phó trưởng Bộ môn đã cám ơn lãnh đạo đã tin tưởng giao phó trọng trách và xin hứa sẽ cố gắng phối hợp cùng Bộ môn và Khoa phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

PGS.TS Ngô Thế Ân công bố và trao quyết đinh bổ nhiệm cho TS. Vũ Thị Hoàn 

Buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ của Khoa Môi trường từng bước hoàn thiện cơ cấu tổ chức của Khoa để đáp ứng được nhiệm vụ của Học viện giao trong giai đoạn mới.

Thầy cô giáo Bộ môn Vi Sinh Vật chúc mừng tân Phó Bộ môn 

PCC - Khoa MT