Trong 02 ngày 17 và 18/6/2017, Khoa Môi trường – Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sỹ đợt 1 năm 2017 cho 31 học viên khóa 23 và 24, ngành Khoa học Môi trường.

           Luận văn Thạc sỹ được xem là công trình tổng kết những nỗ lực học tập và nghiên cứu, đồng thời là kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên.

            Hội đồng đánh giá luận văn thạc sỹ gồm các Thầy cô và những nhà khoa học nhiều kinh nghiệm thuộc lĩnh vực Khoa học Môi trường. Hội đồng đã làm việc hết sức nghiêm túc, bên cạnh việc ghi nhận những kết quả đã đạt được của các học viên, cũng đã chỉ ra những hạn chế cần bổ sung, hoàn thiện. Kết quả đánh giá chung các Luận văn đều được trình bày khoa học, có tính sáng tạo, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Các học viên đã có nhiều cố gắng trong việc hoàn thành Luận văn, vận dụng sâu sắc các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất các giải pháp cho các vấn đề đã đặt ra của đề tài. Các luận văn này có thể mở rộng và phát triển thành các nghiên cứu ở các cấp cao hơn.

            Thành công của buổi lễ bảo vệ tiếp tục khẳng định chất lượng chương trình đào tạo của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời đánh dấu sự trưởng thành của các học viên trên con đường học tập, nghiên cứu và mở ra nhiều cơ hội mới trong tương lai.

            Tiếp nối sự thành công này, tin tưởng rằng, các học viên sẽ ứng dụng được kiến thức tiếp thu được trong quá trình học tập vào thực tiễn để phục vụ tốt hơn cho công việc của mình góp phần vào sự nghiệp phát triển KH&CN của đất nước.

Một số hình ảnh trong lễ bảo vệ luận văn Thạc sỹ

Hội đồng bảo vệ luận văn thạc sỹ

 

Nhận xét luân văn cao học 

 

Hội đồng chấm luận văn chúc mừng học viên đã bảo vệ thành công