Ngày 24/4/2019, nhóm Nghiên cứu mạnh Ngôn ngữ học ứng dụng Tiếng Anh đã tổ chức seminar với chủ đề “How to teach reading & use of English C1” (Cách dạy và sử dụng tiếng Anh C1). Seminar do ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc trình bày. Tới tham dự buổi seminar có các giảng viên trong nhóm nghiên cứu mạnh và giảng viên khoa Sư phạm và Ngoại ngữ.

 

ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc trình bày seminar

ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc trình bày seminar

Nội dung bài semimar được chia làm 3 phần chính:

            1. Characteristics of reading and use of English C1 exam task (Đặc điểm của việc đọc và cách làm bài kiểm tra tiếng Anh C1)

            2.General preparation for reading and use of English C1 exam task (Chuẩn bị chung cho việc đọc và làm bài kiểm tra C1)

            3. Preparation for reading and use of English C1 exam task by parts (Chuẩn bị cho việc đọc và làm bài kiểm tra tiếng Anh C1 theo từng phần)

Qua đó, tác giả đã đưa ra những nhận xét về đặc điểm của 8 phần trong bài thi Đọc hiểu và sử dụng tiếng Anh C1 cũng như những lời khuyên về việc dành thời gian phù hợp cho mỗi phần đọc.

Tác giả và các giảng viên cùng nhau thảo luận

Tác giả và các giảng viên cùng nhau thảo luận

Cuối buổi seminar là phần thảo luận. Các giảng viên đã thảo luận rất sôi nổi và có nhiều câu hỏi thú vị đặt ra cho tác giả. Buổi seminar diễn ra thành công tốt đẹp, tác giả và người tham dự đã có thêm những kiến thức mới, bổ ích cho chuyên môn góp phần nâng cao chất lượng giảng

Tạ Phương Thúy